Điều chỉnh thời gian nghe sách nói trong Monkey Stories 2023

Ở phần học này, ba mẹ hoàn toàn có thể Điều chỉnh thời gian nghe sách nói trong Monkey Stories

Nghe là 1 trong 3 nội dung chính của Monkey Stories. Phần “Nghe” gồm các sách nói được thiết kế dưới dạng audiobooks. Monkey khuyến khích ba mẹ nên sắp xếp cho con nghe vào một thời điểm nhất định trong ngày và cố gắng cho bé nghe hoàn toàn bằng tiếng Anh vào lúc đó, nhằm giúp bé tắm trong ngôn ngữ bản xứ, để có phản xạ và dễ dàng phát âm chuẩn hơn.

Hướng dẫn học phần Nghe trong Monkey Stories

Nội dung phần “Nghe” của Monkey Stories được thiết kế với các lựa chọn nghe khác nhau bao gồm nghe độc lập theo từng câu chuyện, hoặc nghe theo từng chủ đề, mỗi chủ đề gồm nhiều sách nói khác nhau.

Ở phần học này, ba mẹ hoàn toàn có thể Điều chỉnh thời gian nghe sách nói trong Monkey Stories, hẹn giờ thời gian nghe nhất định theo mong muốn, tắt màn hình thiết điện thoại hoặc máy tính bảng, để bé có thể vừa nghe vừa chìm vào giấc ngủ. Để cài đặt hẹn giờ thời gian nghe, ba me thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Tại giao diện chính mục Nghe, ba mẹ có thể nhìn thấy danh sách sách nói phân chia theo nhiều chủ đề. Ba mẹ lựa chọn 1 sách nói, tải về và bấm Nghe để nghe riêng biệt từng câu chuyện

  • Để cài đặt nghe nhiều sách nói trong 1 chủ đề mà không cần lựa chọn lại sau khi nghe hết mỗi sách nói, ba mẹ bấm “Nghe tất cả” ở góc trên bên phải mỗi chủ đề

Điều chỉnh thời gian nghe sách nói trong Monkey Stories

 

Điều chỉnh thời gian nghe sách nói trong Monkey Stories

  • Tại đây ba mẹ có thể lựa chọn nghe theo các thời lượng khác nhau từ 15 đến 60 phút.

Ngoài ra ba mẹ cũng có thể điều chỉnh độ khó của sách nói tại nút lựa chọn cấp độ (góc trên bên phải) và sắp xếp thứ tự ưu tiên các sách nói bằng cách di chuyển các sách nói này lên xuống theo thứ tự danh sách.

 

 

Trên đây là các bước đơn giản để Điều chỉnh thời gian nghe sách nói trong Monkey Stories, cài đặt thời gian nghe trong Monkey Stories. Ba mẹ hãy thực hiện luôn cho bé học tập ba mẹ nhé!

Trong trường hợp ba mẹ thực hiện thao tác không thành công, ba mẹ vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline 0789237398 để được hỗ trợ viên hỗ trợ tốt nhất.

Chúc ba mẹ và bé học hệu quả cùng Monkey Storie

 

Leave a Reply